11/23/2021

Triển lãm Ô tô Quốc tế GIAE-Quảng Châu (AUTO GUANGZHOU) 2021

Kể từ khi Trung Quốc cải cách và mở cửa cách đây 40 năm, nền kinh tế và xã hội đã có những thay đổi to lớn. Tất cả các ngành và nghề đã thiết lập bố cục công nghiệp hóa của họ trong làn sóng cải cách. Được dẫn dắt bởi chính sách cải cách và mở cửa, ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc đã phát triển mạnh mẽ và luôn đứng đầu về phát triển công nghệ. Nó đã giúp Trung Quốc phát triển từ một quốc gia ô tô nhỏ thành một quốc gia lớn và từng bước tiến tới một cường quốc ô tô trên thế giới.

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc đang mở ra một làn sóng đổi mới công nghệ mới.

Hiện tại, ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc đang mở ra một làn sóng đổi mới công nghệ mới hỗ trợ xu hướng xe điện, kết nối mạng, thông minh và trọng lượng nhẹ. Do đó, các công nghệ mới liên tục trao quyền cho các ngành công nghiệp truyền thống; các khái niệm du lịch mới xuất hiện không ngừng và các hình thức kinh doanh mới tiếp tục phát triển. Với sự phát triển và ứng dụng thương mại của công nghệ thông tin di động thế hệ thứ năm, sự tích hợp xuyên suốt của các lĩnh vực công nghiệp và lĩnh vực thông tin sẽ tạo ra nhiều phản ứng hóa học rực rỡ hơn. Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc được thúc đẩy bởi năng lượng mới. Các mạng thông minh sẽ mang lại trí tưởng tượng khổng lồ cho ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc đang thay đổi từ người đi sau thành người dẫn đầu. Trung Quốc đang phát triển từ thị trường bán ô tô lớn nhất thế giới thành trung tâm ứng dụng và đổi mới công nghệ ô tô lớn nhất thế giới. Những thay đổi công nghệ hoàn toàn mới sẽ thổi luồng sinh khí mới vào ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc. Việc mở cửa thị trường chất lượng cao sẽ báo trước một kỷ nguyên chuyển đổi và nâng cấp mới của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc. Hợp tác đôi bên cùng có lợi sẽ vẫn là trọng tâm của các doanh nghiệp ô tô toàn cầu muốn phát triển ở Trung Quốc.

Sự phát triển của công nghệ mang lại sức sống vĩnh cửu cho con người.

Sự phát triển của công nghệ mang lại sức sống vĩnh cửu cho con người. Là phương tiện di chuyển quan trọng đối với đời sống con người, phương tiện giao thông ngày càng được nhiều người sử dụng hơn bởi sự tiến bộ không ngừng của công nghệ. Nói cách khác, công nghệ đang thay đổi sâu sắc ngành công nghiệp ô tô truyền thống. Cho thuê chia sẻ thời gian dựa trên công nghệ internet di động đã đánh dấu một mô hình du lịch mới. Tính năng lái xe tự động dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo đã mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe mới. Công nghệ lái xe điện đã đặt nền móng sức mạnh mới cho sự thay đổi của ngành công nghiệp ô tô. Sự phát triển tích hợp của lái xe điện, trí thông minh và mạng đã tạo ra một không gian vô hạn cho trí tưởng tượng trong kỷ nguyên ô tô mới. Các phương tiện riêng biệt đang được liên kết với một mạng lưới giao thông. Ngành công nghiệp ô tô đang thay đổi. Công ty xe truyền thống đang phát triển từ nhà sản xuất thành nhà cung cấp giải pháp vận tải, tích hợp thiết kế và sản xuất ô tô và dịch vụ du lịch. Ô tô đang dần thay đổi từ một phương tiện giao thông đơn giản sang một phương thức sống tốt hơn.

 

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!