9/13/2022

Chiba Những bờ biển trải rộng, những công viên chủ đề nổi tiếng thế giới và những ngôi chùa còn mãi với thời gian

Chiba luôn có hoạt động dành cho tất cả mọi người, từ hoạt động vui chơi trên bãi biển và đi bộ leo núi đến những ngôi làng cổ kính, khu nghỉ mát Disney và cửa hàng mua sắm

Tọa lạc ở vị trí tiếp giáp với Tokyo, Chiba nổi tiếng là ngôi nhà của hai Công viên Disney Nhật Bản, không những thế, khu vực này cũng tràn ngập phong cảnh thiên nhiên kỳ vỹ cả trên mặt đất và dưới đại dương. Trải dài 66 km ôm lấy bờ biển Chiba là Bãi biển Kujukuri, nơi có bờ cát dài nhất Nhật Bản, rất lý tưởng cho các môn thể thao dưới nước. Bên cạnh đó, khu vực sâu trong đất liền còn có một số công viên rộng lớn và ngọn núi Nokogiri cao chót vót, nơi được mệnh danh là "Hell Peek Point (Điểm ngắm địa ngục)". Chiba cũng có sân bay quốc tế chính của Nhật Bản - Sân bay Narita - biến nơi này trở thành điểm nhập cảnh đầu tiên của hầu hết khách du lịch khi đặt chân đến đất nước mặt trời mọc.

phương thức di chuyển

Bạn có thể dễ dàng đến Chiba bằng Tuyến JR Keiyo xuất phát từ Ga Tokyo. Bạn cũng có thể đến Chiba theo Tuyến JR Sobu từ nhiều ga khác nhau ở thủ đô. Sân bay quốc tế Narita - sân bay quốc tế lớn của Nhật Bản - tọa lạc ngay trong tỉnh.

đừng bỏ lỡ

  • Công viên giải trí Tokyo Disneyland và DisneySea, công viên thứ hai chỉ có tại Nhật Bản
  • Cơ hội bơi lội, lướt ván buồm, lặn biển và nhiều môn thể thao khác tại các bãi biển của Chiba
  • Cơ hội du hành ngược thời gian tại thị trấn lịch sử ở Sawara
  • Cơ hội đắm mình trong vẻ đẹp của Chùa Shinshoji và Công viên Naritasan ở Narita

Nguồn: (japan.travel)

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!