5/19/2024

GIỚI THIỆU HỘI CHỢ CANTON FAIR lần thứ 134 - Quảng châu - Trung Quốc 2023

Hội chợ Canton Fair, hay còn gọi là Triển lãm Xuất khẩu Quảng Châu, là một trong những hội chợ thương mại lớn nhất và uy tín nhất tại Trung Quốc. Hội chợ được tổ chức hai lần mỗi năm tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc, với sự hỗ trợ của Bộ Thương mại Trung Quốc.

 GIỚI THIỆU HỘI CHỢ CANTON FAIR lần thứ 134 - Quảng châu - Trung Quốc 2023

Canton Fair là nơi tập trung của hàng ngàn doanh nghiệp và khách hàng quốc tế, đến từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hội chợ tập trung vào trình diễn và trưng bày các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của các doanh nghiệp Trung Quốc với mong muốn tìm kiếm đối tác kinh doanh quốc tế.

Các gian hàng trưng bày hàng hóa tại hội chợ Canton Fair được chia thành các chủ đề khác nhau, bao gồm các lĩnh vực như đồ điện tử, máy móc, vật liệu xây dựng, sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm, quần áo và giày dép, đồ chơi trẻ em và đồ gia dụng, v.v. Ngoài ra, hội chợ cũng tổ chức các buổi giao lưu thương mại, diễn đàn chuyên đề và hội nghị thượng đỉnh để các doanh nghiệp và khách hàng có cơ hội trao đổi kinh nghiệm và ký kết các thỏa thuận hợp tác.

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Trung Quốc, hội chợ Canton Fair đã trở thành một nơi hấp dẫn đối với các doanh nghiệp quốc tế muốn tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường tại Trung Quốc và châu Á.

Canton Fair được tổ chức trong ba giai đoạn vào tháng 4, tháng 5 và tháng 10 hàng năm. Giai đoạn đầu tiên và thứ hai kéo dài 5 ngày mỗi giai đoạn, còn giai đoạn cuối cùng kéo dài 3 ngày. Các gian hàng trưng bày hàng hóa trải dài trên 1,18 triệu mét vuông và thu hút hàng ngàn doanh nghiệp và khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Hội chợ Canton Fair được coi là cơ hội tuyệt vời để các nhà kinh doanh quốc tế tìm kiếm đối tác và mở rộng mạng lưới liên kết kinh doanh của mình. Tại đây, các nhà sản xuất và nhà cung cấp có thể trưng bày các sản phẩm mới và tìm kiếm khách hàng quốc tế, trong khi các nhà buôn và đại lý có thể tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ để nhập khẩu vào quốc gia của họ.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lịch trình chi tiết tour đường bộ từ Hà Nội: https://dulichanz.vn/tour-du-lich/hoi-cho-xuat-nhap-khau-canton-fair-lan-thu-134-duong-bo.html

Lịch trình chi tiết tour đường bay từ Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh: https://dulichanz.vn/tour-du-lich/hoi-cho-xuat-nhap-khau-canton-fair-lan-thu-134-duong-bay.html

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Du lịch ANZ (ANZ Travel)

Địa chỉ: 505 Phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243.974.4405

Hotline: 0987 12 13 18 / 0986 37 39 30

Email: support@dulichanz.vn

Website: www.dulichanz.vn

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!