15/12/2022
Có rất nhiều hình thức để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm, kết nối với các doanh nghiệp Nhật Bản. Trong số đó, hình thức tham gia các hội chợ triển lãm vẫn được ưu tiên bởi đây vừa là cơ hội gặp nhiều doanh nghiệp trong ngành trực tiếp, đồng thời nếu thuê gian hàng thì có cơ hội giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp tới các khashc hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, tại Nhật Bản nói riêng thì hình thức này vẫn rất được ưa chuộng. Bằng chứng là số lượng các hội chợ triển lãm rất đa dạng và có quy mô lớn từ số lượng hội chợ quanh năm, ngành nghề đa dạng, cũng như số lượng doanh nghiệp tham gia.