2/14/2022

Chơi gì ở Nha Trang

Gợi ý một số địa điểm vui chơi lý tưởng

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp và những món ăn ngon mà còn thu hút du khách bởi thiên đường vui chơi giải trí cực kỳ tuyệt vời. Nhờ vậy, nơi này đã chiếm trọn trái tim của du khách muôn phương. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chơi gì ở Nha Trang thì đừng bỏ qua những gợi ý về một số địa điểm lý tưởng như dưới đây nhé!

Viện Hải Dương học Nha Trang

Toạ lạc ở phía Nam thành phố Nha Trang, cách trung tâm thành phố khoảng 6km Viện Hải Dương học được ví von như là đại dương thu nhỏ của Việt Nam với hơn 20.000 mẫu sinh vật biển vô cùng đa dạng và phong phú. Nơi đây được chia ra nhiều khu vực riêng như: khu vực mẫu, hồ nuôi sinh vật biển, khu tài nguyên. Ngoài các mẫu sinh vật mẫu còn có 1 hệ sinh thái sông hồ nuôi như sao biển, hải sâm, cá mập… Tất cả đều được đưa về nuôi dưỡng để phục vụ cho quá trình nghiên cứu.

 


Vinpearl Land

Chơi gì ở Nha Trang? Vinpearl Land - thiên đường miền nhiệt đới, tổ hợp khu vui chơi giải trí ở Nha Trang mang đẳng cấp quốc tế sẽ là sự lựa chọn rất thuyết phục mà bạn không nên bỏ qua. Nằm bên vịnh Nha Trang tuyệt đẹp, sở hữu cảnh quan đầy sức hút cùng nhiều hoạt động đa dạng, chắc chắn thiên đường này sẽ làm hài lòng tất cả các thượng khách khi đến đây.

Bên cạnh không gian lãng mạn cho những cặp đôi, Vinpearl Land còn mang đến một thế giới trò chơi cảm giác mạnh đầy lý thú để đưa du khách cảm nhận được đủ mọi cung bậc cảm xúc. Đặc biệt điểm nhấn của nơi đây so với những địa điểm vui chơi ở Nha Trang khác chính là công viên nước trên bờ biển độc đáo thế giới với hàng chục loại đường trượt khác nhau, hồi hộp đến từng phút giây. Tại công viên nước thỏa sức chơi đùa, bạn còn thể thư thái đắm mình trong làn nước biển trong xanh và ngắm nhìn thành phố biển Nha Trang tươi đẹp, như lạc bước chốn thiên đường có một không hai ngay tại Việt Nam.

 

Đảo Khỉ Nha Trang

Với số lượng lên đến 1200 chú khỉ lớn, nhỏ, đảo Khỉ thực sự là 1 thiên đường “Hoa Quả Sơn” của Việt Nam. Và xứng đáng là địa điểm thú vị trả lời cho câu hỏi chơi gì ở Nha Trang. Với môi trường sống hoàn toàn tự nhiên, các chú khỉ ở đây được tự do sinh sống, không hề bị bó buộc bởi điều chi. Trên đảo có 2 giống khỉ là: khỉ lông xám và khỉ mặt đỏ.

Như đã nói, đảo Khỉ là nơi lý tưởng dành cho cả gia đình vui chơi giải trí để các em nhỏ có thể được vui chơi, cho khỉ ăn… Bên cạnh đó, trên đảo còn rất nhiều hoạt động vui chơi khác như: đua chó, tắm biển. Khi ấy, bạn đừng quên chụp hình và lưu giữ lại những kỷ niệm cùng với những chú khỉ tinh nghịch này nhé!

 


Wonder Park Nha Trang

Giữa lòng thành phố nhộn nhịp tươi vui, Wonderpark Nha Trang xuất hiện như một luồng gió mới và vinh dự đứng trong danh sách trả lời cho vấn đề chơi gì ở Nha Trang. Đặc biệt địa điểm này cực kỳ phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Mặc dù khu vui chơi này được thành lập rồi đưa vào sử dụng từ năm 2007 nhưng nó vẫn tiếp tục không ngừng nâng cấp và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Trên tổng diện tích hơn 40ha, nơi đây được xem như là một trong những khu phức hợp giải trí vui chơi phong phú và tuyệt vời nhất tại Nha Trang. Không chỉ sở hữu phong cảnh thơ mộng, trữ tình mang hơi hướng lãng mạn của các cặp đôi trong tuần trăng mật ngọt ngào, Wonderpark Nha Trang còn là không gian tràn đầy sức sống, năng động và tươi mới.

Giữa bờ biển xanh cát trắng chính là khu vui chơi rộng lớn theo từng chủ đề hấp dẫn như công viên côn trùng, vườn chim quý hiếm hay vườn đá đầy cây xanh. Nếu bạn yêu những khoảnh khắc lãng mạn bình yên thì có thể chọn cho mình một ly coffee thơm ngon nhâm nhi nơi vườn cây xanh mát hay đạp xe quanh khu vui chơi đồng thời ngắm cảnh. 

 


Tắm bùn Nha Trang

Một hoạt động vui chơi giải trí không thể bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang đó là tắm bùn khoáng. Thành phố biển này vinh dự được sở hữu nguồn bùn khoáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời. Vì thế, nó càng trở nên thu hút và hấp dẫn du khách hơn.

Có 3 địa điểm cho bạn thoải mái lựa chọn. Đó là tắm bùn Tháp Bà, khu tắm bùn trăm trứng và khu du lịch suối khoáng nóng. Thông thường, du khách thường đến với tắm bùn Tháp Bà. Bởi đây là địa điểm trong thành phố khá thuận tiện. Mặt khác đây là địa điểm có lượng bùn khoáng tự nhiên nhiều và tốt nhất. 

 

 

Khám phá Nha Trang luôn là một hành trình đầy những điều bất ngờ. Bởi nơi đây luôn thu hút du khách từ cảnh đẹp, món ngon cho tới những điểm vui chơi hấp dẫn. Hy vọng với những gợi ý như trên thì các bạn đã biết chơi gì ở Nha Trang.  Chúc các bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và nhiều niềm vui!


Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!