8/9/2023

Đến Nam Hội An: chơi gì, ăn gì, ở đâu đẹp, đầy đủ tiện ích nhất?

Du khách đừng bỏ lỡ cơ hội được nghỉ dưỡng tại chuỗi khách sạn cao cấp, thưởng thức những món ăn đặc sản và trải nghiệm nét văn hóa riêng tại Nam Hội An. 

Chắc hẳn mỗi du khách trước khi đến Nam Hội An đều băn khoăn xem Nam Hội An có gì đặc biệt, có những nhà hàng, khách sạn nào, hay có những chỗ chơi thú vị nào? Với những kinh nghiệm du lịch Nam Hội An đầy đủ và chi tiết dưới đây hứa hẹn sẽ giúp chuyến đi của bạn đầy trải nghiệm và đáng nhớ hơn bao giờ hết. 

Kinh nghiệm du lịch Nam Hội An giúp chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn

1. Khách sạn, resort nào đẹp, tiện nghi ở Nam Hội An?

Là tâm điểm của con đường di sản miền Trung, quần thể Vinpearl Nam Hội An đã làm nên một thiên đường nghỉ dưỡng - giải trí đa sắc văn hóa, muôn màu trải nghiệm. Khu nghỉ dưỡng gần biển Nam Hội An với chất lượng 5 sao, không chỉ sở hữu hệ thống phòng nghỉ “đáp ứng mọi nhu cầu”, tiện nghi hiện đại còn có view biển đẹp mê hồn. Đây chính là lựa chọn lưu trú, nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình. 

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là khu nghỉ dưỡng sang trọng với thiết kế độc đáo hình cánh buồm. Du khách sẽ đắm mình trong ánh nắng và hương biển nguyên sơ tự nhiên dài 1,3km. Đây cũng là lý do khiến Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An trở thành tâm điểm du lịch trong nhiều năm trở lại đây. 

Toàn cảnh khách sạn sang trọng, đẳng cấp tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

2. Đến Nam Hội An có gì chơi?

2.1. VinWonders Nam Hội An

VinWonders Nam Hội An được chia làm 5 phân khu, mỗi phân khu sẽ đem đến những trải nghiệm kỳ thú phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ người lớn đến trẻ nhỏ:

2.1.1. Tha hồ “vùng vẫy” tại khu Thế giới nước

Với những du khách yêu thích cảm giác mạnh, mạo hiểm thì không thể bỏ qua khu Thế giới nước với những đường trượt khủng như: Đường trượt khủng long, đường trượt Thần Long. Trải nghiệm sẽ giúp bạn đập tan cái nóng mùa hè cùng cảm giác chiến thắng sau khi chinh phục được đường trượt khổng lồ. 

2.1.2. Thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh tại khu Vùng đất phiêu lưu

Trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh độc nhất tại VinWonders Nam Hội An

Được mệnh danh là thiên đường giải trí cảm giác mạnh, Vùng đất phiêu lưu với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời và gần 100 trò chơi trong nhà sẽ đem đến trải nghiệm khó quên cho du khách. “Thung lũng bị lãng quên” sẽ đưa bạn vào mê cung thôi miên, chưa dừng lại ở đó “Cú rơi thế kỷ” sẽ cho bạn thử thách lòng can đảm khi rơi tự do ở độ cao lên tới 85m, cùng vô vàn trò chơi lý thú khác…

2.1.3. Tìm hiểu văn hóa truyền thống đặc sắc với khu Đảo văn hóa dân gian

Đảo văn hóa dân gian mang trong mình nét cổ xưa, khi hội tụ các công trình kiến trúc đặc sắc từ Bắc vào Nam. Chính điều đó khiến Đảo văn hóa dân gian được mệnh danh là trái tim của VinWonders Nam Hội An. Khám phá không gian 3 miền, đặc biệt là các dân tộc ít người vùng Tây Nguyên. Thử nghiệm được dệt vải, làm giấy tại khu làng nghề chỉ có tại VinWonders Nam Hội An. 

Đặc biệt, du khách du lịch Nam Hội An sẽ được thưởng thức không khí ngày hội dân gian trong thực cảnh “Về bến”. Show diễn là câu chuyện “ngày về” bội thu được tái hiện chân thực qua màn hình 3D mapping, âm nhạc sôi động, hứa hẹn sẽ đem đến những cảm xúc khó quên trong lòng khán giả. 

Thực cảnh “Về bến” được trình diễn bởi những vũ công chuyên nghiệp kết hợp âm nhạc sôi động, hấp dẫn

2.1.4. Chiêm ngưỡng hình ảnh xưa và nay ấn tượng cùng Bến cảng giao thoa 

Bến cảng Hội Nam thế kỷ XVII được phục dựng lại một vô cùng sống động, chân thực. Du khách sẽ được bước vào một hành trình giàu cảm xúc và trải nghiệm từ quá khứ đến hiện đại. 

2.1.5. Trải nghiệm thăm thú trên sông ở River Safari duy nhất tại Việt Nam

River Safari là một trong những công viên bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam, với 50 loài động vật và hơn 530 cá thể. Đặc biệt, tại đây, bạn sẽ có cơ hội được khám phá 4 hệ sinh cảnh hoang dã chính, của nhiều các loài động vật quý hiếm đã tuyệt chủng ngoài tự nhiên, thuộc danh sách bảo tồn của thế giới như hổ Bengal, sư tử, linh dương sừng kiếm, kangaroo, linh dương sừng xoắn, tê giác… 

Tham quan thế giới động vật tại River Safari VinWonders Nam Hội An

2.2. Các điểm tham quan Hội An nổi tiếng

Ngoài vui chơi thỏa thích tại VinWonders Nam Hội An, bạn còn có thể tham quan và khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An như khu phố cổ, bãi biển Cửa Đại, An Bàng…  

  • Chùa Cầu: Chùa Cầu được coi là biểu tượng của Hội An. Bên trong chùa có đặt tượng thờ Bắc Đế Trấn Võ, vị thần bảo vệ vùng đất và mang đến những điều tốt đẹp cho con người.
  • Chợ đêm Hội An: Hàng chục quầy hàng thủ công mỹ nghệ, ẩm thực, và các vật phẩm lưu niệm được bày bán khiến du khách lạc vào trong không gian lung linh, hoài cổ của những ánh đèn lồng đủ màu sắc.
  • Biển An Bàng: Bãi biển thơ mộng từng lọt top 25 bãi biển đẹp nhất của Tripadvisor. 
  • Biển Cửa Đại: Du khách sẽ lạc vào khung cảnh với những bờ cát trắng miên man, nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Một không gian êm đềm, thơ mộng đến nao lòng người.

Không gian yên bình mang hơi thở xưa cũ

3. Ăn gì ở Nam Hội An? 

3.1. Các món ăn đặc sản Hội An trứ danh

Đến Hội An mà không thưởng thức những món ăn này thì quả thực đáng tiếc. Cùng tham khảo một số món ăn trứ danh của Hội An dưới đây nhé: 

  • Cao lầu Hội An: Một món ăn không thể không thưởng thức khi đặt chân đến Hội An. Cao lầu có sợi mì màu vàng ươm, ăn cùng tôm, xá xíu, thịt heo và các loại rau sống. 
  • Mì Quảng Hội An: Mì Quảng có nét giống với Cao Lầu nhưng thường được ăn chung cùng với các loại bánh đa giòn. 
  • Hoành thánh: Hoành thánh được chia làm 2 loại: hoành thánh chiên giòn và hoành thánh nước. Dù bạn thưởng thức vị nào cũng rất đặc biệt. 
  • Bánh xèo Hội An: Nhân bánh xèo làm từ giá, tôm, thịt… nồng nàn mùi hải sản, bao bọc bởi vỏ bánh vàng ươm giòn tan. Chắc chắn sẽ làm xiêu lòng những tín đồ ẩm thực khi đến đây.
  • Chè Hội An: Hội An chính là “thiên đường của chè" với đa dạng các loại chè khác nhau: chè hạt sen, chè đậu xanh, chè bắp...mà giá cả lại cực kỳ vừa túi. 

Thưởng thức món bánh xèo nổi tiếng tại Hội An

3.2. Thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Vinpearl Nam Hội An

Nếu bạn lựa chọn nghỉ dưỡng ở Vinpearl Nam Hội An thì đừng quên khám phá ẩm thực phong phú tại hệ thống nhà hàng sang trọng ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng mà không cần phải đi xa.

Chuỗi nhà hàng 5 sao sang trọng tụ hội những tinh hoa ẩm thực trên thế giới chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng khi đặt chân đến Nam Hội An:

  • Nhà hàng An: Nếu du khách yêu thích ẩm thực nhẹ nhàng tinh tế của Ý kết hợp với các món đặc sản của Hội An thì nhà hàng An sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Loại hình phục vụ: A la carte. 
  • Nhà hàng Cocoon: Nhà hàng chủ yếu phục vụ Buffet với đa dạng các món ăn từ khắp nơi trên thế giới, các món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa theo tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế.
  • Nhà hàng Lantern: Nhà hàng mang đến thực đơn buffet phong phú với những món ăn Việt ba miền đậm đà, cùng đa dạng đồ ăn  Âu – Á đặc sắc. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.  

Ngoài ra, còn có khu Lobby Lounge, Latitude Rooftop Bar, Pool Bar chuyên phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ.

Nhà hàng với không gian rộng rãi phù hợp cho mọi nhu cầu của thực khách

Không chỉ nổi bật bởi khu vui chơi, ẩm thực cao cấp, Nam Hội An còn có rất nhiều khu mua sắm tụ hội những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Tất tần tật những lý do trên đã đủ khiến bạn xách vali lên và đi chưa? Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp chuyến đi của bạn trọn vẹn và dễ dàng hơn.

 

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!