7/6/2022

Giáy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Du lịch ANZ Việt Nam có trụ sở tại 505 Phố Minh Khai, Tầng 2 toà Nhà Hoà Bình Green, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh tại: Số 62, Bùi Viện, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. là một công ty chuyên cung cấp tour du lịch và các dịch vụ du lịch với thương hiệu là: Du lịch ANZ, và thương hiệu tiếng anh là: Vietnam ANZ Travel.
 
Là một trong những công ty hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam, Du lịch ANZ có được một đội ngũ nhân viên giỏi, đam mê và nhiệt tình được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn ở trong nước và quốc tế. Đội ngũ tư vấn viên của Du lịch ANZ sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của du khách, có những tư vấn xác đáng để du khách có một chuyến đi trọn vẹn nhất.
 
Hoạt động kinh doanh của Du lịch ANZ bao gồm:

Du lịch quốc tế: Du lịch ANZ thường tổ chức các tour du lịch cho các du khách Việt Nam đến tham các quốc gia trên thế giới và tổ chức cho khách quốc tế đến với Việt Nam. Du lịch ANZ đã vinh dự được hợp tác với rất nhiều những đối tác hàng đầu về du lịch và dịch vụ du lịch trên thế giới tại các quốc gia như: Mỹ, Châu Âu, Úc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Lào, Campuchia, Myanmar...

Du lịch trong nước: Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Du lịch ANZ thường xuyên tổ chức các tour ngắn ngày và dài ngày đến tham và khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn ở mọi miền của đất nước Việt Nam.

Ngoài chức năng về tổ chức tour và bán các dịch vụ du lịch thì Du lịch ANZ còn là một đơn vị tổ chức Xúc tiến thương mại uy tín số 1 tại Việt Nam với các hoạt động như: Tổ chức hội thảo chuyên đề, hội thảo kết hợp du lịch, hội nghị...
 
Hãy đến với Du lịch ANZ, chúng tôi sẽ giúp quý khách có một chuyến đi ấn tượng nhất.
 
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Du Lịch Anz Việt Nam (Vietnam Anz Travel)
Địa chỉ: 505 Phố Minh Khai, Tầng 2 toà Nhà Hoà Bình Green, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.39744405/39744406 - Fax: 024.39744407. Hotline: 0964 16 15 13
Email:info@dulichanz.vn   - website: dulichanz.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/dulichanz.vn

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!