4/11/2021

Khu du lịch Hủ Tiếu Sáu Hoài có gì hot

Hủ Tiếu Sáu Hoài là điểm du lịch khác hấp dẫn tại Cần Thơ. Nơi đây khá gần chợ nổi Cái Răng với lò hủ tiếu truyền thống lâu đời. Đến với nơi đây bạn sẽ được tham quan Lò hủ tiếu truyền thống, thưởng thức món Pizza Hủ Tiếu độc đáo và tận hưởng không khí miệt vườn miền Tây Cần Thơ.

Khu du lịch Hủ Tiếu Sáu Hoài có gì hot

Khu du lịch Hủ Tiếu Sáu Hoài nằm gần chợ nổi Cái Răng và là điểm du lịch tuyệt vời được nhiều du khách ghé thăm. Hãy cùng Nụ Cười Mekong tìm hiểu xem nơi đây có gì hấp dẫn nhé!

Lò hủ tiếu Sáu Hoài truyền thống

Lò hủ tiếu truyền thống này đã có từ lâu đời. Đến đây bạn sẽ được tham quan các công đoạn làm hủ tiếu từ nấu bánh tráng từ bột, phơi khô, cắt ra thành sợi hủ tiếu và các công đoạn khác.

Đặc biệt, không chỉ là nhìn mà bạn còn được tận tay thử một số công đoạn làm hủ tiếu truyền thống ở xưởng hủ tiếu Sáu Hoài. Nơi đây có đủ các loại hủ tiếu với nhiều màu sắc, mỗi màu sắc là từ những nguyên liệu thiên nhiên. Màu đỏ của gấc, màu xanh lá của lá dứa, màu trắng từ bột gạo,…

Món ăn Pizza Hủ Tiếu độc đáo

Ở đây đặc biệt còn nổi tiếng với món Pizza Hủ Tiếu nổi tiếng. Món ăn được ví như chiếc pizza của Ý với hồn Việt là hủ tiếu chiên giòn. Món bánh đặc rắc lên lớp trứng mỏng, đậu phộng, thịt khìa và các loại rau khác nhau.

Ngoài ra, nơi đây còn bán loại hủ tiếu xương cực kỳ ngon cho nhưng ai không thích món lạ. Những tô hủ tiếu được làm từ sợi bánh được làm tại nhà, nước súp ngon ngọt và một cục xương thịt to đùng.

Giá Pizza Hủ Tiếu Sáu Hoài tầm khoảng 50.000đ/cái.

Miệt vườn miền Tây Cần Thơ

Tuy không phải là khung cảnh bạt ngàn trái cây hay đồng lúa nhưng bên trong cũng có khá nhiều cây cối và cả một cây cầu khỉ thú vị. Bạn sẽ được trải nghiệm đi cầu khỉ miền Tây bên trong.


Đặc biệt quá có view ven sông khá mát. Bạn có thể ra đó vừa ăn hủ tiếu vừa hóng giá khá hay.

 

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!