3/24/2023

Mời tham dự Triển lãm Y tế MEDICA 2023 tại CHLB Đức - MEDICA tại Düsseldorf

Kính gửi:  BAN LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

V/v: Mời tham dự Triển lãm Y tế MEDICA 2023 tại CHLB Đức - MEDICA tại Düsseldorf: Hãy là một phần của số 1!

Nhân dịp Triển lãm thường niên về ngành Y tế lớn nhất thế giới diễn ra tại Đức vào mùa thu năm nay, Công ty Cổ phẫn Du lịch ANZ Việt Nam  tổ chức Đoàn Doanh nghiệp Việt Nam sang tham quan làm việc tại sự kiện:

TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ - MEDICA 2023

Website: http://www.medica-tradefair.com/

Thời gian: Từ 13 - 16/11/2023

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc Tế Dusseldorf - Tp. Dusseldorf – CHLB Đức

Nơi gặp gỡ trung tâm cho thế giới y khoa.

Mỗi năm một lần, các chủ đề về công nghệ y tế quốc tế sẽ kết hợp với nhau trong Düsseldorf, thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới sử dụng MEDICA, là nơi mà các giải pháp cho nhiều lĩnh vực chuyên môn của y học và quá trình điều trị bệnh nhân hoàn thành được tập trung tại một thời gian và địa điểm duy nhất.

MEDICA là Triển lãm quy mô và uy tín nhất thế giới về chuyên ngành Dịch vụ y tế và Trang thiết bị Y tế. Sự kiện nổi tiếng mang tầm thế giới song hành cùng những thành tựu tiên tiến và phát triển vượt bậc của ngành y tế nói chung và trang thiết bị y tế nói riêng trong những năm vừa qua. Hơn 4.000 tên tuổi của các tập đoàn y tế từ khắp nơi trên thế giới quy tụ về đây trong những ngày diễn ra sự kiện, chiếm diện tích trưng bày gần 120.000m2 của 17 sảnh triển lãm. Các chủ đề trưng bày chính bao gồm:

Danh mục sản phẩm:

  • Thiết bị điện y tế/Kỹ thuật y tế
  • Công nghệ phòng thí nghiệm
  • Xét nghiệm chẩn đoán
  • Công nghệ vật lý trị liệu/chỉnh hình
  • Hàng hóa và hàng tiêu dùng
  • Công nghệ thông tin và truyền thông
  • Dịch vụ và ấn phẩm y tế

Thống kê MEDICA & COMPAME

 

MEDICA không chỉ là một triển lãm mà còn được giới chuyên môn đánh giá như một diễn đàn về y tế của thế giới. Tại MEDICA 2022 hàng loạt các buổi hội thảo, thuyết trình, đào tạo, hướng dẫn các kỹ thuật mới do các chuyên gia y tế hàng đầu đảm nhận. MEDICA 2022 là dịp tốt cho các chuyên gia và doanh nghiệp Việt Nam trong ngành Y tế tìm kiếm đối tác tìm năng, tiếp cận sản phẩm và công nghệ mới nhất của ngành Y tế thế giới.

Nhân dịp này, để thuận lợi cho Quý Doanh Nghiệp có nhu cầu tham dự MEDICA 2023, Du lịch ANZ(ANZ Travel) tổ chức chương trình trọn gói đính kèm, rất mong Quý vị quan tâm tham khảo và liên hệ đăng ký trước ngày 15/09/2023

Trân trọng cảm ơn. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Du lịch ANZ (ANZ Travel)

Địa chỉ: 505 Minh Khai - Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại: 0243.974.44 05

Hotline: 0987 12 13 18

Website: www.dulichanz.vn

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!