7/7/2023

Một số chợ Nội thất tại Phật Sơn Trung Quốc

75% sản lượng đồ nội thất ở Trung Quốc được sản xuất tại Phật Sơn. Đồ nội thất Phật Sơn đã tạo nên tên tuổi nhờ chất lượng và mẫu mã đa dạng. Thị trường quốc tế luôn bị thu hút bởi sự đa dạng mà các thiết kế quốc tế mà đồ nội thất Phật Sơn đã mang lại. Quận Phật Sơn và thị trấn Lecong là thiên đường của các nhà thiết kế nội thất. Còn được gọi là phòng trưng bày đồ nội thất Phật Sơn, Lecong là một đoạn đường mà bạn có thể tìm thấy chợ bán buôn hàng đầu Phật Sơn và các trung tâm mua sắm cung cấp các bộ sưu tập nội thất cho khách sạn, quán bar, nhà hàng, gia đình và văn phòng.

Website: (https://www.foshansourcing.com/top-five-furniture-markets-china-foshan/ )

1. TRUNG TÂM MUA SẮM NỘI THẤT LOUVRE  

Đây là trung tâm mua sắm đồ nội thất Phật Sơn nổi tiếng nhất trong chuỗi trung tâm mua sắm đồ nội thất Lecong. Với sức chứa hơn hai nghìn thương hiệu đồ nội thất Trung Quốc và hơn một trăm thương hiệu châu Âu, từ đồ nội thất gia đình, văn phòng và trẻ em cũng như các thiết kế đồ nội thất mới của Trung Quốc và các phụ kiện gia đình như đèn và đồ trang trí tường. Trung tâm mua sắm nội thất Louvre cũng có dòng sản phẩm nội thất của riêng họ kết hợp các thiết kế cổ điển và vương giả bắt nguồn từ các thiết kế cổ điển của Ý, Pháp, Tây Ban Nha và Mỹ cũng như các thiết kế đương đại và theo chủ nghĩa tự nhiên.

Trung tâm mua sắm đồ nội thất Louvre có thể đắt tiền. Nhưng với hơn 20 phòng trưng bày, bạn luôn có thể tìm kiếm những sản phẩm có giá cả ‘’hợp ví’’ hơn vì ở đây có rất nhiều các nhà sản xuất từ lớn đến nhỏ. Một mẹo nho nhỏ khi đến đây là hãy xin phép các nhà cung cấp trước khi chụp ảnh vì họ rất đề cao tính độc quyền về thiết kế các sản phẩm họ làm ra

2. CHỢ NỘI THẤT SUNLINK (KHU VỰC PHÍA BẮC)

Được đặt cạnh Louvre, Sunlink khu vực phía Bắc là một trong những thị trường bán buôn và bán lẻ đồ nội thất tốt nhất của Phật Sơn. Tại khu vực phía Bắc được coi là trung tâm lớn về nội thất văn phòng, nhà ở, phòng khách và phòng ngủ. Nơi đây nổi tiếng với đồ nội thất bằng gỗ đỏ và gỗ xà cừ Tây Ấn đến từ các nhà sản xuất có uy tín ở Thuận Đức và hầu hết được nhập từ Phúc Kiến và Thâm Quyến.

Giá cả tại khu chợ này thuộc loại trung bình và đó cũng là lý do vì sao nó lại là 1 trong những khu mua sắm đồ nội thất hàng đầu Phật Sơn. Đàm phán giá là điều khá quan trọng vì bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí nếu biết điểm mấu chốt của các nhà cung cấp tại đây.

3. CHỢ NỘI THẤT SUNLINK (KHU VỰC PHÍA NAM)

So sanh với chợ Sunlink phía Bắc, ở đây giá cả phải chăng hơn. Nhắc tới ghế Sofa ở Phật Sơn thì không thể nào không nhắc đến nơi đây. Và cũng chính tại Chợ Sunlink khu vực phía Nam này, hàng năm sẽ tổ chức hội chợ vào tháng 3 và tháng 9 với hơn 50.000 nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, các nhà cung cấp và người mua tập chung tại đây. Tạo ra 1 nền tảng thương mại về các sản phẩm Sofa lớn nhất Trung Quốc.

4. TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI VỀ NỘI THẤT VÀ VẬT LIỆU XÂY DỰNG RED STAR MACALLINE

Nơi đây sang trọng như Louvre nhưng trung bày các sản phẩm nội thất sang trọng mang thiết kế Châu Âu và Châu Mỹ với mức giá ‘’mềm hơn’’ rất nhiều. Red Star Macalline nổi tiếng với đồ nội thất gia đình, khách sạn, trẻ em, văn phòng và căn hộ và là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mua nước ngoài. Với hơn 2000 thương hiệu như Cheers Sofa, Zuoyou và Land Bond Furniture. Nhìn chung đặc điểm của tất cả sản phẩm tại đây là mang thiết kế cổ điển, hiện đại và tối giản.

-------------------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:  ANZ Travel - Beyond Expectations  
Địa chỉ:  505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website:  https://www.dulichanz.vn/
Email:  support@dulichanz.vn
Hotline: 0987 12 13 18
Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!