2/14/2022

Những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ được biết đến là nơi thu hút khách du lịch hàng đầu ở Việt Nam mà còn được mệnh danh là điểm đến hàng đầu của khu vực châu Á. Không phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc được như thế? Phải chăng là nhờ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, ẩm thực đặc sắc hay những trải nghiệm độc đáo mà không phải nơi nào có được? Bạn có tò mò về những trải nghiệm ấy? Nếu có thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để có thêm nhiều kỷ niệm thú vị trong hành trình đi du lịch Phú Quốc sắp tới nhé!

Đắm mình trên bãi Sao

Là một trong những bãi biển xinh đẹp nhất nhì của Phú Quốc, bãi Sao luôn chiếm được trọn vẹn cảm tình của du khách. Vì thế, nó cũng chính là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc. Bãi Sao mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, cực kỳ quyến rũ. Nước biển trong xanh cùng những bãi cát trắng mềm mịn trải dài xa tít tắp. Thoang thoảng là hương gió biển mát rười rượi. 

Vậy thì tại sao các bạn không thử một lần được đắm mình giữa những điều đặc biệt ấy của bãi Sao để cảm nhận được hơi thở dịu dàng của đại dương nhỉ? Thật khó có thể diễn tả lên lời cảm xúc ấy? Chỉ biết rằng, bãi Sao luôn ở đó và chờ đón bạn đến thưởng ngoạn, khám phá.

 

Bãi Sao Phú Quốc. Ảnh: Internet

Thưởng thức ẩm thực tại chợ đêm Phú Quốc

Nếu các bạn là một trong những tín đồ của ẩm thực thì khi đi du lịch Phú Quốc chắc chắn không thể bỏ qua khu vực chợ đêm. Khi hoàng hôn buông xuống cũng chính là lúc chợ đêm này nhộn nhịp chào đón du khách với vô vàn những món ăn thơm ngon, độc đáo. Có lẽ, sự lựa chọn hoàn hảo nhất chính là những món ăn nổi tiếng được chế biến từ các hải sản quý hiếm như ghẹ Hàm Ninh hấp, cua biển hấp sả, hàu nướng, sò điệp nướng mỡ hành… Ngoài ra, còn có bánh bò hấp, kẹo chỉ, kem cuộn Thái Lan… rất đáng để thử.

 

Thưởng thức ẩm thực ở chợ đêm. Ảnh: Internet

Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển

Có lẽ đối với nhiều người, ký ức đẹp đẽ và kỳ diệu mà vùng biển đảo tuyệt vời này chính là hình ảnh của khung cảnh hoàng hôn đầy màu sắc. Bởi những vệt nắng xa xa rớt xuống từ phía chân trời, cùng vài cánh hải âu bay chầm chậm đáp xuống mặt biển kết hợp với những cánh buồm thấp thoáng ngoài biển khơi sẽ là một bức tranh tuyệt hảo nhất mà các bạn có thể sở hữu trong chuyến du lịch Phú Quốc. Ít ai biết rằng, bình minh và hoàng hôn còn chính là một trong những “đặc sản” quý hiếm của nơi đây. 

Thiên đường đảo Ngọc có khá nhiều địa điểm phù hợp để các bạn có thể thỏa sức ngắm hoàng hôn lãng mạn. Ví dụ như bãi Dài, Dinh Cậu, bãi Trường… Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi một buổi chiều đi dạo ở vùng biển Phú Quốc, bạn và người thân hoặc bạn bè, “người ấy” có thể cùng nhau chiêm ngưỡng hoàng hôn - khung cảnh dường như chỉ có ở chốn thiên đường?

 

Ngắm hoàng hôn ở Dinh Cậu, Phú Quốc. Ảnh: Internet

Lặn biển ngắm san hô

Đi du lịch Phú Quốc, một trong những trải nghiệm lý tưởng mà tín đồ yêu thích sự khám phá không nên bỏ qua chính là tham gia vào tour lặn biển ngắm san hô trên quần đảo An Thới. Với thiết bị lặn biển hiện đại, hứa hẹn sẽ cho bạn hòa mình vào đại dương để ngắm nhìn những sinh vật biển vô cùng sinh động. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những rặng san hô sặc sỡ màu sắc vừa đẹp vừa lạ dưới biển mà cứ ngỡ như chỉ có thể xem qua phim ảnh. Chắc chắn đó sẽ là một hoạt động cực kỳ thú vị mà không phải nơi nào cũng có.

 

Lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc. Ảnh: Internet

Khám phá đảo Ngọc bằng xe máy

Mặc dù đã được khai thác du lịch hiện đại trong những năm gần đây, thế nhưng đảo Phú Quốc vẫn luôn giữ được vẻ hoang sơ và nét tự nhiên đầy cuốn hút với hệ sinh thái đa dạng, phong phú. Nếu bạn muốn một lần khám phá hay chạm tay vào những nét hoang sơ ấy thì đừng ngần ngại. Hãy xách 1 chiếc xe máy lên và tự mình rong ruổi trên khắp nẻo đường của hòn đảo Ngọc. 

Chắc chắn khi ấy, bạn có thể bắt gặp những bãi biển vắng vẻ còn nguyên vẹn vẻ đẹp mê hồn. Hoặc những làng chài cổ kính ven biển cùng nhiều điều thú vị khác. Hãy cứ tin rằng, các bạn sẽ có vô vàn những trải nghiệm khó quên khi bon bon xe trên những chặng đường trong hành trình du lịch Phú Quốc này. Hè đến rồi đấy, các bạn đừng nên bỏ lỡ trải nghiệm lý thú ấy nhé!


Xách xe máy lên và khám phá Phú Quốc. Ảnh: Internet

Ở Bungalow (nhà gỗ)

Dường như ai cũng biết, Bungalow là một loại phòng nghỉ cực kỳ khác biệt so với những loại hình lưu trú khác. Bởi nó luôn tạo ra được một không gian hoàn toàn độc lập với đầy đủ tiện nghi. Phải chăng vì thế được các du khách vô cùng yêu thích và ưa chuộng, thường lựa chọn khi đi du lịch Phú Quốc và nghỉ ngơi tại các resort.

Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi bạn được đung đưa trên chiếc võng trước hiên nhà. Rồi thả hồn vào khoảng gian đầy mộng mơ. Gợi ý là bungalow ở khu vực bãi Trường sẽ đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu cần thiết của bạn đó. Vừa mang đến cho bạn một không gian riêng thoải mái làm những điều mình thích. Vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển…

 

Bungalow bãi Trường Phú Quốc. Ảnh: Internet

 

Phía trên là một số gợi ý về những trải nghiệm vô cùng lý tưởng và tuyệt vời mà các bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề gì nữa có thể nhấc máy lên hoặc liên hệ với ANZ Travel để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ:

ANZ Travel

Địa chỉ: số 29 ngõ 61/33 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline:  0936.913.336 (Ms Hằng) - 0964.161.513 (zalo)

Facebook: Du lịch ANZ - Nhà tổ chức tour & sự kiện chuyên nghiệp

Website: www.dulichanz.vn


Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!