4/18/2023

Shangri-La “Thiên đường đã mất”

Shangri-La, vẻ đẹp nằm trong sự mênh mông, trong sự tự do, sự đơn giản và tĩnh lặng, sự tươi mát và trong lành của nó.

Hãy tạm gác lại những ưu tư và muộn phiền tích tụ chồng chất của năm tháng đi, hãy mở rộng vòng tay đón lấy

Có một nơi tên là Shangri - La, nghe nói đó là vườn địa đàng trong mơ. Có một nơi gọi là chân trời góc biển, nghe nói nơi đó có thể nhìn thấy đường chân trời chạy dài. Có một nơi gọi là tâm nhĩ trái, và nghe nói rằng mỗi nhịp đập ở đó đều có tiếng gọi của tình yêu.

Shangri-La, vùng đất thuần khiết đẹp nhất thế giới. Bầu trời ở Shangri-La trong veo và tĩnh lặng, như mắt Phật nhìn xuống thường dân, xót thương cho những người bình dân, ai đã từng nhìn thấy sẽ phải lòng nơi tự do, an lạc và bầu trời của nơi đây.

Nếu trên đời này có một nét xuân nào khiến lòng người lưu luyến, đó hẳn là Vân Nam đầy màu sắc. Côn Minh duyên dáng, Lệ Giang cổ kính dịu dàng, Shangri-La vĩnh cửu và tĩnh lặng.

Nơi đây có những ngọn núi phủ tuyết linh thiêng, những hẻm núi sâu thẳm, những thác nước bay, những hồ nước yên ả được bao quanh bởi rừng cây, những đàn gia súc và cừu lang thang trên đồng cỏ xinh đẹp, bầu trời trong như gương và những ngôi đền rực rỡ. Nơi đây, mặt trời và mặt trăng đang lặng lẽ neo đậu trong trái tim bạn. Đây là Shangri-La xinh đẹp và bí ẩn!

 

Shangri-La là một giấc mơ được cả thế giới theo đuổi, một thiên đường đầy huyền thoại. Bầu trời vô tận trong xanh như ngọc, mây trắng trải dài ngàn dặm rực rỡ, núi non bao la vắt ngang bầu trời, rừng rậm muôn màu nhuộm khắp chân trời, khói dã ngoại vàng óng và phì nhiêu cuộn lên, và gia súc và cừu được tắm trong ánh mặt trời lặn và từ từ trở về nhà. 

------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công ty Du lịch ANZ (ANZ Travel)

Địa chỉ: 505 Phố Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 0243.974.4405 Hotline: 0987 12 13 18 / 0986 37 39 30

Email: support@dulichanz.vn

Website: www.dulichanz.vn

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!