9/11/2022

Tokyo siêu đô thị rộng lớn kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và tương lai

Tokyo là một siêu đô thị rộng lớn kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và tương lai. Tại Tokyo, bạn sẽ được hòa mình vào vô số trải nghiệm thú vị

Tokyo là trung tâm thương mại và văn hóa của hàng chục triệu cư dân. Bên cạnh đó, Tokyo cũng là điểm giao thoa giữa người Nhật và công dân từ khắp nơi trên thế giới. Các phương tiện truyền thông dành rất nhiều sự quan tâm đến thời trang sôi động của Harajuku, nhà hàng robot, quán cà phê hầu gái và những người hâm mộ cuồng nhiệt được gọi là otaku. Mặc dù Tokyo nổi tiếng với tốc độ cải tiến nhanh đến mức chóng mặt nhưng đô thị vẫn luôn có ý thức bảo tồn truyền thống. Ý thức này được thể hiện ở các khu vườn lịch sử, đền thờ và chùa chiền.

Nổi tiếng với thái độ tỉ mẩn đến từng chi tiết, thủ đô của Nhật Bản là cái nôi của những món ăn ngon nhất đất nước với 234 nhà hàng được gắn sao Michelin. Đây cũng là thành tích cao nhất về số lượng nhà hàng Michelin hiện diện trong khu vực so với bất kỳ thành phố nào khác. Dù sở thích văn hóa của bạn là gì thì Tokyo đều có thể đáp ứng. Tokyo sở hữu nhiều phòng trưng bày nghệ thuật và bảo tàng đẳng cấp thế giới. Ngoài ra, Tokyo còn nổi tiếng với đời sống về đêm đa dạng đáng kinh ngạc bên cạnh công nghệ tiên tiến vượt trội. Chính vì vậy, bạn sẽ không bao giờ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những hoạt động hay ho hoặc những địa điểm đáng trải nghiệm tại thành phố này.
Thời tiết tại Tokyo
Tokyo có bốn mùa rõ rệt. Mùa xuân của Tokyo tương đối ôn hòa. Mùa hè thì nóng ẩm và có bão. Trái lại, mùa thu ở Tokyo tương đối mát mẻ và trong lành. Nối tiếp sau tiết trời dịu nhẹ của mùa thu chính là mùa đông lạnh giá. Tuyết thường rơi tại Tokyo vào những tháng đầu năm. Tuy nhiên, thời tiết tại Tokyo rất hiếm khi đổ tuyết. Dự báo thời tiết Tokyo trong tuần là thông tin hướng dẫn thời tiết trong tuần tới với độ chính xác khá cao.

phương thức di chuyển

Tokyo có hai sân bay quốc tế là sân bay Haneda và sân bay Narita. Nếu xuất phát từ hai sân bay này, bạn có thể di chuyển đến trung tâm Tokyo bằng xe buýt hoặc xe limousine. Ngoài ra, bạn còn có thể đi tàu một ray (chỉ hiện diện tại sân bay Haneda) hoặc tàu hỏa. Narita Express (N'EX) và Keisei Skyliner là JR và tàu hỏa tư nhân kết nối Tokyo và Sân bay quốc tế Narita.

đừng bỏ lỡ

  • Khám phá hàng loạt nhà hàng và quán ăn ở Tokyo với phong cách đa dạng từ quán cà phê cho đến haute cuisine
  • Quan sát các thiết bị điện tử và ứng dụng tân tiến nhất tại Akihabara và văn hóa anime Nhật Bản
  • Trải nghiệm văn hóa giới trẻ sôi động ở Harajuku và Shibuya - kinh đô thời trang của Tokyo
  • Tham quan ngôi chùa Sensoji nổi tiếng nhất Tokyo trước khi đi phà sang Sông Sumida và tìm hiểu vai trò của các con sông trong thành phố vào thời kỳ Edo

Nguồn: (japan.travel)

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!