11/18/2022

Tổng thống Thái Anh Văn tham dự “Lễ khai mạc Triển lãm máy công cụ TIMTOS x TMTS 2022”

Tng thng Thái Anh Văn tham d “L khai mc Trin lãm máy công c TIMTOS x TMTS 2022”

Tham dự “Lễ khai mạc Triển lãm máy công cụ TIMTOS x TMTS 2022” vào sáng ngày 21/2, Tổng thống Thái Anh Văn cho biết: Trước tác động của dịch bệnh Covid-19, những thay đổi về địa chính trị và mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050 được đề xuất bởi các quốc gia, Đài Loan nên hướng tới tích hợp ngành công nghệ thông tin và truyền thông, ngành công nghiệp cơ khí chính xác và Trung tâm kiểm định công nghệ sản xuất thông minh, cùng thành lập đội ngũ quốc gia và cùng mở rộng thị trường để Đài Loan trở thành đối tác tốt nhất cho các giải pháp tổng thể về sản xuất thông minh. Tổng thống hy vọng các ngành nghề và Chính phủ tiếp tục chung tay nỗ lực để Đài Loan bước vào kỷ nguyên mới của máy móc thông minh.

 Tổng thống cho biết: Ngành công nghiệp cơ khí cung cấp hơn 300.000 cơ hội việc làm, đóng một vai trò quan trọng trong việc ổn định việc làm trong nước. Bà cũng cảm ơn sự cống hiến của tất cả những người đi trước trong ngành công nghiệp cơ khí và ngành sản xuất máy công cụ, không chỉ thúc đẩy phát triển các ngành nghề, mà còn khiến thế giới thấy được thực lực của Đài Loan.

 Tổng thống cũng cho biết: Nhiều nước thành viên Hiệp định CPTPP (Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương) hiện đang sử dụng các máy móc và máy công cụ do Đài Loan sản xuất. Vì vậy, chúng tôi cũng đang nỗ lực tranh thủ cơ hội tham gia CPTPP, hy vọng sẽ giúp mọi người vượt qua rào cản thuế quan, nâng cao năng lực cạnh tranh của các ngành nghề Đài Loan trên thị trường quốc tế.

 Trước tác động của dịch bệnh, những thay đổi về địa chính trị và mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050 được đề xuất bởi các quốc gia, Đài Loan nên hướng tới tích hợp ngành công nghệ thông tin và truyền thông, ngành công nghiệp cơ khí chính xác và Trung tâm kiểm định công nghệ sản xuất thông minh, cùng thành lập đội ngũ quốc gia và cùng mở rộng thị trường.

 Chúng tôi đang tích cực thúc đẩy toàn diện công tác “chuyển đổi kỹ thuật số thị trường hướng Nam mới”, sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích dữ liệu lớn, kết hợp quản lý tích hợp chuỗi cung ứng trên nền tảng đám mây, tạo ra dây chuyền sản xuất tùy chỉnh thông minh hơn, giúp các doanh nghiệp tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn nữa.

 Các ngành như xe điện, năng lượng xanh, hàng không vũ trụ và y tế chính xác, v.v... mà Đài Loan hiện đang nỗ lực phát triển toàn diện đều cần đến ngành công nghiệp cơ khí và máy công cụ có thực lực vững chắc làm hậu thuẫn.

 Sau cùng, Tổng thống cho biết: Triển lãm hôm nay thể hiện sự đoàn kết và nỗ lực của các ngành nghề, mong rằng các ngành nghề và Chính phủ sẽ tiếp tục chung tay nỗ lực để Đài Loan bước vào kỷ nguyên mới của máy móc thông minh. 

Nguồn: Tawan today

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!