2/28/2023

Triển lãm CPHI China mở cửa cho đối tác quốc tế sau khi Trung Quốc tăng chỉ số CPHI

Chương trình người mua hàng tiềm năng CPHI China đang trao quyền cho các đối tác mới ở Trung Quốc

Từ Ngày 19 đến 21 tháng 6 năm 2023, tại Thượng HảiCPHI & P-MEC Chinamở nền tảng đối tác quốc tế trực tuyến khi các ngành công nghiệp dược phẩm và dược phẩm sinh học trong nước báo cáo các tình trạng tăng trưởng mạnh mẽ và sự gia tăng ở tất cả các hạng mục của Chỉ số CPHI Pharma gần đây nhất - một chỉ số hàng năm cho thấy sức mạnh ngành dược của mỗi quốc gia - với điểm tổng thể tăng 7,2%, mức tăng lớn nhất so với bất kỳ quốc gia nào.

Nền tảng hợp tác kỹ thuật số kéo dài hai tháng càng có tầm quan trọng với việc hoãn triển lãm trực tiếp đến tháng 12 (20-22) năm 2022. Sự kiện trực tuyến của CPHI & P-MEC China đã khai mạc vào ngày 21 tháng 4 và sẽ tiếp tục cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2022 và được thiết kế để trao quyền cho các công ty quốc tế bằng cách giúp họ chọn trước các đối tác mới và bắt đầu thảo luận sớm hơn.


Có rất nhiều mối quan tâm đối với việc hợp tác ở Trung Quốc, khi hoạt động khám phá và sản xuất tiếp tục phát triển và tất nhiên, nước này vẫn là nhà sản xuất thành phần dược phẩm lớn nhất - vì vậy, trong trường hợp không có sự kiện trực tiếp, chúng tôi biết rằng chúng tôi phải cung cấp các lựa chọn thay thế. Trên thực tế, để giúp những người tham dự quốc tế của chúng tôi gặp gỡ với những đối tác phù hợp, chúng tôi cũng cung cấp Chương trình người mua hàng tiềm năng, trong đó các nhóm của chúng tôi sẽ tìm hiểu sơ lược và chọn những đối tác tốt nhất cho bất kỳ nhu cầu nào của người mua quốc tế. Các đối tác chất lượng cao có nhu cầu rất lớn và chúng tôi muốn đơn giản hóa quá trình thu hút các mối quan hệ hợp tác mới.”. Bà Laura Murina, Giám đốc Thương hiệu tại CPHI & P-MEC Trung Quốc, nhận xét.

Trung Quốc ghi nhận mức tăng lớn nhất hàng năm trong Chỉ số CPHI Pharma về 'đổi mới sản xuất liều rắn', 'chất lượng xử lý sinh học' và 'sản xuất API' - với mức tăng lần lượt là 9,5%, 11% và 7,4% - và các công ty quốc tế nên dự đoán nhu cầu tìm kiếm đối tác sớm hơn nhiều khi nhu cầu tăng lên. Thúc đẩy sự cạnh tranh hơn nữa đối với các đối tác sản xuất tốt nhất là số lượng ngày càng tăng của công nghệ sinh học trong nước và chương trình MAH (Người nắm giữ ủy quyền tiếp thị).

Virtual Expo Connect đã được thiết kế để giúp các công ty trên toàn cầu gặp gỡ với hơn 2.500 nhà cung cấp và đối tác tiềm năng. Nền tảng này linh hoạt và cho phép người dùng đã đăng ký tự nghiên cứu nhà cung cấp hoặc đăng ký Chương trình người mua hàng tiềm năng. Các cuộc họp ảo một đối một dành cho người mua hàng tiềm năng có thể được tổ chức ngay sau khi cuộc họp được xác nhận cho đến khi nền tảng đóng cửa vào ngày 30 tháng 6, với các kết nối trực tuyến hiện có sẵn. Chương trình được hỗ trợ bởi đội ngũ dịch vụ khách hàng đa ngôn ngữ được đào tạo và được thiết kế đặc biệt để giúp khán giả quốc tế gặp gỡ và kết hợp với các nhà cung cấp trong nước và khu vực. CPHI & P-MEC China đang khuyến khích tất cả những người tham dự quốc tế sử dụng Chương trình người mua hàng tiềm năng của mình.

Trên thực tế, chương trình là một động lực quan trọng cho việc tìm nguồn cung ứng mới trong nước và được nhiều công ty quốc tế sử dụng: không chỉ để gặp gỡ đối tác ngay lập tức, mà còn là một công cụ lựa chọn trước để nghiên cứu một loạt các đối tác trước khi chi tiết hơn các cuộc họp cuối năm.

Ngoài ra, khán giả quốc tế sẽ có thể nhận được thông tin chi tiết và xu hướng mới nhất từ khắp Trung Quốc thông qua Chương trình Nội dung Trực tuyến với các hội thảo trên web theo yêu cầu, bao gồm các phiên về 'Tiếp cận thị trường công nghệ sinh học / công nghệ Trung Quốc-EU' và 'Ứng dụng thuốc chung'. Một podcast tin tức dược phẩm hàng tuần, cùng với PharmaVibe, cũng sẽ có sẵn cho những người tham dự trong suốt sự kiện trực tuyến.

Những người tham dự quốc tế có thể đăng ký ngay bây giờ cho Sự kiện CPhI & P-MEC China 2022 Virtual Expo Connect tại đây.

 Bà Murina nhấn mạnh sức mạnh bền vững của ngành Dược phẩm Trung Quốc: “Thị trường dược phẩm của Trung Quốc tiếp tục cho thấy sự đa dạng và tăng trưởng lớn trong ngắn hạn và trung hạn, với các nhà sản xuất tiếp tục đổi mới các quy trình và sản phẩm mới. Do đó, nhu cầu đối với các đối tác là vô cùng cạnh tranh và chúng tôi sẽ khuyến khích bất kỳ ai muốn làm việc tại Trung Quốc tham gia sự kiện trực tuyến và đảm bảo họ thúc đẩy hơn nữa việc xây dựng mạng lưới địa phương của mình. ”

Giới thiệu Triển lãm CPHI

CPHI là cộng đồng toàn cầu hàng đầu dành cho các chuyên gia dược phẩm, lưu trữ một danh mục các cơ hội kết nối trực tiếp và kỹ thuật số trên toàn bộ chuỗi cung ứng dược phẩm trên quy mô không giống ai

Trái tim của ngành Dược phẩm

Giới thiệu Informa Markets

Informa Markets tạo ra các nền tảng cho các ngành công nghiệp và thị trường chuyên biệt để giao dịch, đổi mới và phát triển. Danh mục đầu tư của chúng tôi bao gồm hơn 550 sự kiện và thương hiệu B2B quốc tế tại các thị trường bao gồm Chăm sóc sức khỏe & Dược phẩm, Cơ sở hạ tầng, Xây dựng & Bất động sản, Thời trang & May mặc, Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, Sức khỏe & Dinh dưỡng, trong số những thị trường khác. Chúng tôi mang đến cho khách hàng và đối tác trên toàn cầu cơ hội tham gia, trải nghiệm và kinh doanh thông qua các triển lãm trực tiếp, nội dung kỹ thuật số chuyên biệt và các giải pháp dữ liệu có thể hành động. Với tư cách là nhà tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới, chúng tôi mang đến một loạt các thị trường chuyên biệt đa dạng cho cuộc sống, mở ra các cơ hội và giúp họ phát triển 365 ngày trong năm. 

CPhI South East Asia (19-21 / 10/2022 tại IMPACT, Thái Lan); CPhI, ICSE, P-MEC, FDF, InnoPack Worldwide, BioProduction (01-03 / 11/2022 tại Messe Frankfurt, Frankfurt); CPhI & P-MEC India (29 tháng 11 - 1 tháng 12 năm 2022 tại India Expo Mart, Greater Noida, Delhi NCR - Delhi, Ấn Độ); CPhI & P-MEC China (20-22 / 12/2022 tại SNIEC - Thượng Hải, Trung Quốc); Pharmapack Europe (1-2 tháng 2, 2023 tại Paris Expo, Porte de Versailles - Hall 7.2, Paris); CPhI Japan (19-21 / 4/2023 tại Trung tâm Triển lãm Big Sight - Tokyo, Nhật Bản); CPhI North America (25-27 tháng 4 năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị Pennsylvania, Hoa Kỳ),

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Công ty Du lịch ANZ (ANZ Travel)

Địa chỉ: 505 Phố Minh Khai - Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0243.974.4405 
Hotline: 0987 12 13 18
Email: support@dulichanz.vn
Website: dulichanz.vn

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!