12/12/2022

Triển lãm Cung ứng Dệt may và Phụ kiện May mặc tại Úc

TRIỂN LÃM CUNG ỨNG DỆT MAY VÀ PHỤ KIỆN MAY MẶC TẠI ÚC.

Thời gian: Từ 21/11 đến 23/11/2023
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Melbourne, Úc.
Quy mô dự kiến: ~700 Doanh Nghiệp
Ngành hàng trưng bày: Quần áo nữ, quần áo nam, quần áo trẻ em và trẻ sơ sinh, giày dép, đồ thể thao, đồng phục, đồ bơi, trang phục thân mật, quần áo ngoài, đồ trang sức, đồ trang sức, túi xách, ví, hàng hóa du lịch, đồ dệt may, đồ gia dụng, .

 

Triển lãm tìm nguồn cung ứng quốc tế tại Úc (#ISE2023) kết nối người mua thương mại Úc và New Zealand với một loạt các nhà sản xuất và nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới.

Nổi bật là các mặt hàng may mặc, phụ kiện và dệt may, #ISE2023 là giải pháp hiệu quả để tìm nguồn cung ứng, học tập và kết nối quốc tế cho các doanh nghiệp trong ngành.

Nếu bạn đang tìm cách cải thiện hoặc đa dạng hóa chuỗi cung ứng và cung cấp sản phẩm, so sánh chất lượng, chi phí sản xuất, sản xuất nhãn hiệu riêng của bạn hoặc bắt đầu một doanh nghiệp tìm nguồn cung ứng mới, đây là sự kiện dành cho bạn.

#ISE2020 được đồng tổ chức với Triển lãm Giày & Da Úc và Triển lãm Dệt may và Phụ kiện Thời trang Trung Quốc. Điều này tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho ngành công nghiệp may mặc Úc và New Zealand và các chuyên gia mua hàng.

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!