Tour du lịch

Tour du lịch Doha - Quatar 2022

Tour du lịch Doha - Quatar 2022
Mã:
QT-CA00025
Lịch trình:
Hà Nội, Doha, Sa Mạc Mesaieed, Xem bóng đá
Số ngày:
05 Ngày/ 04 Đêm
Khởi hành:
18, 19, 20, 21, 23, 25, 27, 28, 29/11; 1, 2, 4, 5, 7, 9, 10, 11, 13, 14, 16, 17/12
Phương tiện:
Máy bay
Giá tour:  26,900,000₫

Chương trình tour

Ngày 01:

Hà Nội - Doha (Ăn: trưa MB/ tối nhà hàng)

05h30: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại rạp xiếc Trung Ương (67-69 Phố Trần Nhân Tông, Hà Nội) khởi hành ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay QR969 (08h55 - 13h25) đi Doha. Quý khách ăn trưa trên máy bay.

Đoàn khởi hành từ Tp.HCM: 06h00 tập trung tại ga đi sân bay Tân Sơn Nhất, gặp Hướng dẫn viên làm thủ tục, đáp chuyến bay QR 973 khởi hành lúc 08h55 đi Doha.

13h25: Đến sân bay Doha, làm thủ tục nhập cảnh;

Xe đón và đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng. Nghỉ ngơi,  Sau đó xe đưa quý khách đi tham quan:

  • Tham quan mua sắm tại chợ Souq Waqif – khu chợ cổ trên 100 tuổi này được thiết kế mộc mạc nhưng rất đẹp- khu chợ Ba Tư độc đáo này được mệnh danh là khu chợ cổ “Ngàn lẻ một đêm” nơi kinh doanh buôn bán rất nhiều mặt hàng, từ những đồ dệt may, gia vị, đồ thủ công truyền thống, đồ lưu niệm cho tới vàng, trang sức. Chợ Chim Ưng - khi đến Doha du khách không thể bỏ qua chợ Chim Ưng - Thợ săn thuần hóa luôn là nghề truyền thống của người Ả Rập. Những người du mục đã sống với nghề săn bắn từ hàng trăm năm trước, và người dân ở đây vẫn gìn giữ được vẻ đẹp truyền thống này.
  • Ăn tối tại nhà hàng

Nghỉ đêm tại Holiday Villa Hotel & Residence City Centre 4* tại Doha

Ngày 02:

Doha – City Tour Tour (Ăn: 3 bữa)

Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành tham quan:

Bảo tàng nghệ thuật Hồi Giáo Islamic Art (vào bên trong) là một điểm đến lý thú - Với kiến trúc bên ngoài một hình khối gồm các hình vuông xếp chồng lên nhau rất lạ - như hình một cô gái Ả Rập đeo mạng che mặt. Bảo tàng trưng bày nhiều hiện vật của các nơi trong suốt 1400 năm qua bởi chúng được thu thập và qua tay các nhà sưu tầm từ tận thế kỷ thứ 7 đến 19. Nơi này trưng bày vô vàn đồ cổ, độc quý hiếm về gốm sứ, lụa, châu báu, pha lê; gỗ, trang sức… đến từ Tây Ban Nha, Ai Cập, Syria ,Iran, Iraq, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn độ và vùng Trung Á.

Xe đưa Quý khách chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thủ đô Doha; Al-Corniche . West bay - khu thương mại mới phát triển, được coi là một trong những quận nổi bật nhất của Doha. Dừng chân chụp hình tại Tượng đài biểu tượng Ngọc trai, chụp hình bên nhà thờ Grand Mosque - Nhà thờ Hồi giáo là sự kết hợp một cách hoàn hảo các đặc điểm của Ả Rập vào trong kiến trúc hiện đại. Bên cạnh việc giữ lại các yếu tố kiến trúc Hồi giáo truyền thống, mái vòm nổi bật của nhà thờ được mệnh danh là hình mẫu tạo nên dấu ấn lịch sử lộng lẫy cho thành phố Doha. Đây là địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh.

Quý khách tham quan Bảo tàng quốc gia (vào bên trong) - Bảo tàng Quốc gia Qatar có vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc tại rìa của Doha Corniche, dọc theo đường bờ biển, được ví như một “bông hồng sa mạc” sắp nở rộ của Qatar. Đảm nhận việc thiết kế của bảo tàng thế kỷ này là kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp - Jean Nouvel, cũng là “cha đẻ” của Bảo tàng Lourve Abu Dhabi nổi tiếng. Với diện tích 52.000m2 và giá trị lên tới 434 triệu USD, Bảo tàng Quốc gia Qatar là một trong những thành tựu kiến trúc độc đáo và đáng kinh ngạc nhất của quốc gia này, lấy cảm hứng từ các cụm pha lê “hoa hồng sa mạc” hình thành trong sa mạc Qatari. Bảo tàng mở cửa đón khách từ tháng 3-2019.

Làng văn hóa Katara  - Còn được biết với tên gọi khác là Thung lũng Văn hóa, nơi đây thu hút đông đảo du khách tới tham quan. Cái tên "Katara" được đặt theo tên cổ của bán đảo Qatar là "Catara". Làng mở cửa cho du khách tham quan vào thời điểm Doha được vinh danh thủ đô văn hóa của thế giới Ả Rập, năm 2010. Với diện tích vỏn vẹn 1km2, ngôi làng nằm e ấp bên bờ biển đông của thủ đô Doha nhưng lại chứa đựng nhiều giá trị to lớn về văn hóa, lịch sử, nghệ thuật. Trong làng có Thánh đường Hồi Giáo, nhà hát ngoài trời,... Làng là niềm tự hào của người Qatar vì nó mang phong cách tổng hòa của nét đẹp hiện đại và cổ kính. Quý khách tham quan những địa điểm nổi bật: Thánh đường Katara nằm ở ngay trung tâm. Rạp hát khổng lồ  Với sức chứa hơn 5000 người. Người địa phương còn gọi nơi đây là giảng đường mở, nơi thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc lớn. Công trình mang kiến trúc giao thoa giữa Hy Lạp cổ đại và Hồi giáo, màu trắng xám trang nhã cùng cách bài trí vô cùng tinh tế, khoa học.

The Pearl – Đảo Ngọc  - Là đảo nhân tạo ngoài khơi bờ biển Doha, The Pearl được xây dựng trên vùng đất trải dài gần 4 triệu m2, bao gồm những khu vực dân cư, cửa hàng thương mại, giải trí... xa hoa nhất. Quý khách tham quan khu Qanat Quartier – còn gọi là Venice thu nhỏ đẹp như tranh vẽ ở đây mang cảm hứng Địa Trung Hải với các căn hộ đầy màu sắc, có kênh đào, cầu bắc qua, quảng trường đi bộ, nhà hàng, quán cà phê... 

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng

Chiều: Quý khách tham quan Thành phố giáo dục, tại đây quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng “Hành trình kỳ diệu”, tác phẩm  điêu khắc tượng của Damian Hirst, công trình điêu khắc tượng về sự hình thành của con người trước khi sinh ra, kết thúc là bức tượng chú bé cao 14m. Quý khách tham quan

Thư viện quốc gia – thư viện khổng lồ chứa trên một triệu cuốn sách và không gian cho hàng ngàn độc giả với hệ thống làm mát, chiếu sáng nhân tạo và hệ thống đổi trả sách.

Tối: ăn tối tại nhà hàng

Nghỉ đêm tại Holiday Villa Hotel & Residence City Centre 4* hoặc tương đương tại Doha.

Ngày 03:

Doha – Tour Sa Mạc Biển – Khu Nghỉ Dưỡng Resort 5* (Ăn: 3 bữa)

Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn.

Quý khách bắt đầu chuyến tham quan Tour Sa mạc tại Doha. Quý khách lên những chiếc Land Cruiser do các tài xế Trung Đông cầm lái và vi vu tới những cồn cát mênh mông, xa tắp. Tiếp đến Quý khách tham quan khu vực biển đảo gần biên giới Ả Rập Saudi. Điểm đến tiếp theo là một bãi biển xanh mát nằm ngay giữa khung cảnh hiu quạnh của sa mạc. Đó chính là nơi bạn sẽ nhìn thấy đất nước Ả Rập Saudi thấp thoáng đằng xa. Biển Hồ, còn có tên gọi Inland Sea, chính là nơi giáp ranh giữa hai quốc gia Trung Đông này. Trải nghiệm cảnh bình minh trên sa mạc lưu lại những khoảnh khắc không thể nào quên của Quý khách. Quý khách có thể chụp hình với chim ưng (10 Ryat), trải nghiệm cưỡi lạc đà (20 Ryat) (chi phí tự túc). 

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa BBQ tại khu trại Sa mạc bên bờ biển.

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa BBQ tại khu trại Sa mạc bên bờ biển.

Chiều: Đoàn thay quần áo, chuẩn bị đi cổ vũ BÓNG ĐÁ

  • Xe đưa đoàn di chuyển ra sân vận động để xem một trận đấu lựa chọn
  • (Hộ chiếu, fan ID, các giấy tờ cần thiết, kiểm tra an ninh...)
  • Làm thủ tục vào SÂN THI ĐẤU ( tùy theo trận đấu lựa chọn, các sân vận động có thể gần hoặc cách xa đến gần 100 KM)
  • HÒA MÌNH CÙNG Bóng Đá - sẽ là một kỉ niệm tuyệt vời nhất trong đời, quý khách sẽ có dịp "CHÁY HẾT MÌNH" cùng đội bóng YÊU THÍCH
  • Kết thúc trận đấu thì xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi

Tối: Quý khách có thể tự do thưởng thức ẩm thực Qatar tại chợ Cổ tích độc đá

Ngày 04:

Doha – Villagio Shopping (Ăn: 3 bữa)

Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn. Thủ tục trả phòng. Xe đưa Quý khách đi tham quan:

Xe đưa Quý khách tới Aspire Zone – Khu phức hợp thể thao rộng 2,5 km2 nơi tổ chức Asian Games 2006 và là trung tâm tổ chức vòng chung kết bóng đá thể giới Doha 2022. Chiêm ngưỡng Sân vận động Quốc tế KhalifaThe Torch Doha hay Tòa Tháp Ngọn Đuốc ở thủ đô Doha có chiều cao 300m. Tòa nhà là tâm điểm của Á vận hội 2006 tổ chức ở Qatar. Hiện tòa nhà là công trình cao nhất ở Doha và Qatar.

Trưa: Dùng bữa trưa buffet tại nhà hàng

Mua sắm tại Trung tâm mua sắm Villaggio - khu mua sắm có thiết kế độc đáo với bầu trời trên trần nhà và cả dòng sông nhân tạo bên trong.

Xe đưa Quý khách ra sân bay, đáp chuyến bay về Hà Nội// Sài Gòn. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay

Ngày 05:

Về Đến Việt Nam

07h40: Về đến sân bay, HDV Chia tay và kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình sau./. (Chuyến Bay Có Thể Thay Đổi Điều Chỉnh Theo Hãng Hàng Không)

Giá Tour

GIÁ TOUR TRỌN GÓI THÔNG THƯỜNG

Ngày khởi hành

Giá

Ghi chú

26/3; 9,22,28/4;18/5;

26.900.000

5 ngày

29/9;13,19,27/10

28.900.000

5 ngày

2/11;8,14/11; 24/12,28/12

29.900.000

5 ngày

🔹NOEL & TẾT DƯƠNG LỊCH; 24,28,30/12

29.900.000- 33.900.000

5 ngày- 6 ngày

🔹TẾT NGUYÊN ĐÁN :22,23,25/1/2023

31.900.000-.36.900.000

5 ngày- 6 ngày

GIÁ BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội (HCM) –DOHA–Hà Nội (HCM) của hàng không Qatar 5*, phụ thu nhiên liệu và thuế hàng không các nước (hành lý 7 kg xách tay, 30 kg ký gửi);
  • 03 đêm nghỉ tại Holiday Villa Hotel & Residence City Centre 4* ở Doha (6 người/1 căn village 3 phòng ngủ);
  • Visa nhập cảnh Doha;
  • Các bữa ăn trưa và ăn tối tại nhà hàng địa phương ( 30 USD/ 01 bữa);
  • Xe vận chuyển theo chương trình; 
  • Hướng dẫn địa phương nói tiếng Anh. Hướng dẫn Việt Nam theo suốt tuyến;
  • Phí vào cổng tham quan (lần 1) theo chương trình;
  • Chương trình trải nghiệm sa mạc bên biển với xe chuyên dụng Landcruise;
  • Bảo hiểm du lịch với giá trị bồi thường tối đa có giá trị 47.000 USD;
  • Quà tặng: Mũ và ổ cắm điện du lịch.

GIÁ CHƯA BAO GỒM

  • Phí hành lý quá cước & các chi phí cá nhân khác;
  • Tiền bồi dưỡng phục vụ cho lái xe, hướng dẫn viên (40 USD /khách);
  • Đối với Việt Kiều có visa vào Việt Nam một lần phải làm visa cửa khẩu nhập lại Việt Nam nộp thêm chi phí là 60USD.

XIN LƯU Ý

  • Hộ chiếu (còn hạn 6 tháng tính từ ngày khởi hành);
  • 02 ảnh 3,5 x4,5
  • Chứng minh tài chính, chứng minh công việc ( chỉ cần chụp hình hoặc scan)
  • Chương trình chính thức được xác nhận trước ngày khởi hành 1-2 ngày.
  • Lịch trình có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thời tiết, giao thông nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

CHÍNH SÁCH CHUNG ĐỐI VỚI KHÁCH LẺ GHÉP ĐOÀN

  • Quý khách đặt cọc 50% giá trọn gói ngay khi đăng ký tour.
  • Thanh toán 100% tiền tour trước ngày khởi hành ít nhất 10-15 ngày làm việc
  • Do tính chất đoàn khách lẻ, nên lịch khởi hành có thể đổi sang ngày khởi hành sau đó nếu:
  • Trước ngày khởi hành 07 ngày mà đoàn không đủ số lượng 10 khách trở lên.
  • Thời gian dự kiến ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh…
  • Thông tin hướng dẫn chi tiết về chuyến đi sẽ được gửi tới Quý khách hàng trước 3-5 ngày khởi hành; Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại, địa chỉ email và đọc kỹ nội dung, để tránh những trục trặc trong suốt chuyến đi

Chính sách tour

Thư viện ảnh

In Tour
Bình luận của bạn:
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Đặt tour
Vì sao chọn ANZ?
15+ Năm kinh nghiệm
Chu đáo - Tận tình
Uy tín hàng đầu 

Tour du lịch KHÁC

Tour du Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Chùa Phật Tích Trúc Lâm

Tour du Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Chùa Phật Tích Trúc Lâm

Giá: 2,590,000₫
03 Ngày/ 02 Đêm
Hà Nội - Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Động Ngườm Ngao - Hang Pắc Pó
30/04
Hà Nội - Yên Tử - Đền An Sinh - Ngải Sơn Lăng - Nguyên Lăng

Hà Nội - Yên Tử - Đền An Sinh - Ngải Sơn Lăng - Nguyên Lăng

Giá: 590,000₫
1 Ngày/ 1 Đêm
Hà Nội
Hàng ngày
Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Động Ngườm Ngao - Hang Pắc Pó

Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Động Ngườm Ngao - Hang Pắc Pó

Giá: 2,450,000₫
03 Ngày/ 02 Đêm
Hà Nội
Mùng 03 - 05 Tết Âm lịch (Tức 14 -16/02/2021 Dương lịch)
Chùa Cái Bầu - Đền Cửa Ông - Cô Bé Cửa Suốt Yên Tử - Chùa Quỳnh Lâm - Đền An Sinh - Hà Nội

Chùa Cái Bầu - Đền Cửa Ông - Cô Bé Cửa Suốt Yên Tử - Chùa Quỳnh Lâm - Đền An Sinh - Hà Nội

Giá: 1,590,000₫
02 Ngày/ 01 Đêm
Hà Nội
Thứ 6 – Thứ 7 – CN hàng tuần

Tour khởi hành trong tháng

Lịch khởi hành tour trong nước
Tour trong nước
Lịch khởi hành tour nước ngoài
Tour nước ngoài

Tour giờ chót

Alternate Text
TOUR
TRONG NƯỚC
Alternate Text
TOUR
NƯỚC NGOÀI
Alternate Text
COMBO
Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!