4/25/2024

Kịch Bản TeamBuilding tại Quy Nhơn cho Đoàn Việt Á Bank 2023

Team building hiện nay đang được nhiều đơn vị tổ chức đẩy mạnh thực hiện, nhưng việc tìm ra công ty tổ chức team building bài bản, chuyên nghiệp là một vấn đề vô cùng nan giải. Làm thế nào để tìm thấy một đơn vị tổ chức có nhiều kịch bản hay, bổ ích và có mức chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách của công ty?

Hiểu theo mong muốn đó, ANZ Travel với mục tiêu đem đến những giải pháp tốt nhất về gắn kết nhân sự cho doanh nghiệp, chúng tôi luôn cung cấp những chính sách tối ưu hàng đầu cho chương trình team building của bạn.

Dưới đây là kịch bản Team Building do ANZ Travel tổ chức cho đoàn Việt Á Bank năm 2023.

  • Thời gian: Ngày 19/08/2023
  • Địa điểm: Quy Nhơn - Bình Định
  • Số lượng: 250 khách

 

Kịch Bản TeamBuilding tại Quy Nhơn cho Đoàn Việt Á Bank Kịch Bản TeamBuilding tại Quy Nhơn cho Đoàn Việt Á Bank Kịch Bản TeamBuilding tại Quy Nhơn cho Đoàn Việt Á Bank Các hoạt động chính của team building Khởi động chương trình team building Tham gia các trò chơi hoạt động team building Tham gia các trò chơi hoạt động team building Tham gia các trò chơi hoạt động team building Kịch Bản TeamBuilding tại Quy Nhơn cho Đoàn Việt Á Bank Kịch Bản TeamBuilding tại Quy Nhơn cho Đoàn Việt Á Bank Kịch Bản TeamBuilding tại Quy Nhơn cho Đoàn Việt Á Bank Kịch Bản TeamBuilding tại Quy Nhơn cho Đoàn Việt Á Bank

 

>>> Xem thêm: Kịch bản tổ chức Ngày hội Gia đình ý nghĩa, ấn tượng

--------------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ: Công ty Du lịch ANZ (ANZ Travel)

Địa chỉ:  505 Phố Minh Khai - Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0243.974.4405 
Hotline:  0987 12 13 18
Email: booking@dulichanz.vn
Website: www.dulichanz.vn

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!