2/14/2022

Du lịch Nha Trang: Những điểm tham quan thu hút nhiều du khách nhất

Là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của miền Trung, Nha Trang đang được xem là điểm đến thu hút được đông đảo du khách trong và ngoài nước. Những địa điểm tham quan trong chuyến du lịch Nha Trang vô cùng đa dạng và phong phú, nơi đây có những hàng dừa bên bãi cát trắng tinh đã làm xiêu lòng biết bao người yêu du lịch từ khắp mọi nơi. Có lẽ vì mảnh đất này xuất hiện ngày càng nhiều các điểm du lịch nổi tiếng mà du khách đặt chân đến đây sẽ hoang mang chưa biết nên tham quan ở đâu.

Du Lịch Việt sẽ giúp bạn tổng hợp những điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Nha Trang ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!


Du lịch Nha Trang: Những điểm tham quan thu hút nhiều du khách nhất

Top 5 địa điểm tham quan ở Nha Trang thu hút nhiều du khách nhất
Với sự phát triển không ngừng trong hoạt động du lịch, Nha Trang đã và đang thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Vậy đi du lịch Nha Trang thì nên tham quan những đâu? Đây sẽ là câu hỏi được rất nhiều du khách quan tâm khi đặt chân đến mảnh đất này. hãy cùng Du Lịch Việt khám phá xem đâu là những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất nhé!

Vinpearl Land - Nha Trang
Vinpearl Land được xem là khu vui chơi giải trí hàng đầu tại thành phố biển Nha Trang tọa lạc ở Hòn Tre và bắt đầu đưa vào hoạt động từ năm 2007. Với diện tích rộng lớn, khoảng 200.000m2, địa điểm này đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan và đã làm nên thương hiệu cho thành phố biển. Vinpearl Land được chia thành 2 khu vực đó là công viên giải trí và công viên nước, tùy theo sở thích thì du khách sẽ chọn cho mình khu vực phù hợp bởi nếu có một ngày dài thì chắc chắn bạn cũng không thể khám phá được hết các trò chơi hấp dẫn tại đây được.

Cả công viên giải trí và công viên nước đều có đa dạng các trò chơi, thích hợp cho du khách ở đủ mọi lứa tuổi. Đặc biệt, công viên nước của Vinpearl Land còn có vị trí sát biển, rất phù hợp cho du khách nếu muốn tìm cho mình những khoảnh khắc thảnh thơi, đi dạo trên bờ cát trắng. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm tham quan vô cùng thú vị đấy!

Đảo Hòn Mun - hòn đảo đẹp nhất ở Nha Trang
Hòn Mun tọa lạc ở phía đông nam của đảo Bồng Nguyên, cái tên này được ra đời là bởi vì đá ở đây có màu đen tuyền như gỗ mun. Không chỉ hấp dẫn du khách bởi bãi tắm đẹp, cát trắng, nắng vàng mà Hòn Mun còn nổi tiếng với hệ với sinh thái biển phong phú, rặng san hô đa sắc màu và chủng loại. Đây là một trong những địa điểm tham quan trong chuyến du lịch Nha Trang hấp dẫn nhiều du khách bởi khi đến đây, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi trên biển như lặn biển, tắm biển, bar nổi,...Chắc chắn nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng nên hãy ghé thăm để được một lần khám phá vẻ đẹp của nó.

Khám phá đảo Bình Ba
Là một hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa, đảo Bình Ba được xem là địa điểm đón bình minh đẹp nhất ở Việt Nam. Đến với đảo Bình Ba, du khách sẽ được thỏa thích ngâm mình trong làn nước biển trong xanh mát lạnh, nhìn ngắm được khung cảnh đất trời bao la đẹp như tranh vẽ. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đặt chân đến đảo Bình Ba chắc chắn sẽ là hình ảnh những bãi biển xanh mướt nối dài như Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ, Bãi Chướng.

Tại đây, du khách đi tour Nha Trang có thể đi dạo để tận hưởng không khí mát lành hoặc tắm biển và tham gia các hoạt động khác như lặn biển ngắm san hô, câu mực và nướng hải sản, hoặc có thể thuê xe máy để khám phá được hết hòn đảo này. Chắc chắn đảo Bình Ba sẽ là một địa điểm để lại nhiều ấn tượng cho du khách khi ghé thăm.

Tham quan Đảo Yến
Đảo Yến, hay còn gọi là đảo Hòn Nội tọa lạc ở hướng Đông Nam của Vịnh Nha Trang và là bãi tắm đôi duy nhất tại Việt Nam. Để đến được hòn đảo này, bạn sẽ phải đi tàu hoặc cano khoảng 1 giờ 30 phút nếu đi bằng tàu gỗ. Đảo Yến là nơi sinh sống và cư trú của các loại chim Yến lớn nhất cả nước thuộc sự quản lý của Công ty Yến Sào Khánh Hòa. Chính vì vậy mà du khách nếu muốn tham quan hòn đảo này thì không thể đi tự túc mà sẽ đi theo tour trong ngày. Tuy vậy, địa điểm này đã, đang và chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều du khách gần xa đến tham quan khám phá.


Khu di tích tháp Bà Ponagar thuộc nền văn hóa Chăm Pa

Tham quan Tháp Bà Ponagar
Là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa của Chăm Pa, khu di tích Tháp Bà Ponagar được xây dựng vào thế kỷ thứ 8 đến thế kỷ thứ 13 với quy mô rất lớn. Tổng thể kiến trúc gồm 3 tầng riêng biệt, tầng thấp, tầng giữa và tầng trên cùng. Tại đây, hằng năm đều có lễ hội tháp bà diễn ra từ ngày 21 đến 23/3 âm lịch và thu hút một lượng lớn du khách đến dự lễ. Nếu đi tour Nha Trang vào khoảng thời gian này, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những điệu múa cổ truyền của người Chăm cũng như hiểu biết thêm về phong tục tập quán của họ. Chắc chắn đây sẽ là một điểm đến khiến du khách hài lòng.

Trên đây là thông tin về những địa điểm tham quan ở Nha Trang nổi tiếng mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới. Du Lịch Việt chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ý nghĩa!

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!