2/14/2022

Khu du lịch Cồn Sơn Cần Thơ

Với đất đai khá màu mỡ, khí hậu mát mẻ nên các vườn cây trái ở khu du lịch Cồn Sơn Cần Thơ đều tươi tốt quanh năm, các loại cây phổ biến như chôm chôm, bưởi, vú sữa, mít,…Bạn sẽ tự tay hái và ăn ngay tại vườn, cảm nhận được đầy đủ hương vị thơm ngon, tươi mát.

Mọi người ở trên cồn hầu hết đều làm nghề vườn, kết hợp với làm du lịch trong khoảng vài năm trở lại đây. Phí vào tham quan các vườn trái cây thì khá rẻ chỉ từ 15.000 đồng/người. Du khách đến đây có thể mua trái cây trực tiếp tại vườn để làm quà cho người thân.


Du khách đến Cồn Sơn sẽ được trải nghiệm và hòa mình vào cuộc sống sinh hoạt đời thường của người dân tại đây. Với những ai đã quen với cuộc sống ở thành phố thì chắc hẳn sẽ rất tò mò và thích thú với các hoạt động ở đây.

Cồn Sơn được bao bọc xung quanh bởi vườn tược và cây cối. Nếu bạn muốn tham quan vườn trái cây hay muốn tìm hiểu, tự tay làm các món bánh nổi tiếng của người dân miền Tây như: bánh khọt, bánh kẹp nướng, bánh in,…thì có thể hỏi người dân để các nhà vườn có thể sắp xếp, chuẩn bị và hướng dẫn cho bạn.

"Cá lóc bay" cũng là một điểm đáng tham quan tại Cồn Sơn. Với sự khéo léo và kinh nghiệm của mình, một số người dân trên cồn đã biết cách huấn luyện bầy cá lóc "bay" rất điệu nghệ, đẹp mắt mỗi khi cá được cho ăn.

Cặp Cồn Sơn, cách trung tâm hành chánh quận Bình Thủy, TP Cần Thơ một chuyến đò ngang chừng 500m là nhà lồng bè nuôi cá của ông Lý Văn Bon (Bảy Bon). Trên 30 bè cá lớn nhỏ (khoảng 5.000m2) kết thành một dãy dài chừng non cây số, hiên ngang trước sóng nước Cửu Long. Ở đây đang nuôi nhiều loại cá nhưng chủ lực vẫn là thác lác cườm - một đặc sản của miền Tây Nam bộ.

Cồn Sơn Cần Thơ – điểm tham quan độc đáo, với nét đẹp hoang sơ, tự nhiên đem đến những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn. Nếu có dịp đến di lịch Cần Thơ thì đừng quên ghé qua khu du lịch Cồn Sơn đầy điều thú vị, bất ngờ đang chờ bạn đến khám phá.

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!