7/3/2023

Một số hội chợ Quốc tế hàng năm được tổ chức tại Thượng Hải

Dưới đây là danh sách các hội chợ quốc tế được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc:

China International Industry Fair: Được tổ chức hàng năm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Thượng Hải, hội chợ này tập trung vào các ngành công nghiệp chính như máy móc, thiết bị điện tử, vật liệu xây dựng, ô tô và nhiều lĩnh vực khác. Hội chợ này thu hút các nhà sản xuất, thương hiệu và chuyên gia trong các ngành công nghiệp đó.

China International Industry Fair for Environmental Protection: Được tổ chức hàng năm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Thượng Hải, hội chợ này tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến bảo vệ môi trường. Hội chợ này thu hút các nhà sản xuất, thương hiệu và chuyên gia trong lĩnh vực này.

China International Industry Fair for Automotive Technology: Được tổ chức hàng năm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Thượng Hải, hội chợ này tập trung vào ngành công nghiệp ô tô và các sản phẩm liên quan. Hội chợ này thu hút các nhà sản xuất, thương hiệu và chuyên gia trong lĩnh vực này.

China International Exhibition on Hardware & DIY: Được tổ chức hàng năm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Thượng Hải, hội chợ này tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến công cụ cầm tay, sửa chữa và nội thất gia đình. Hội chợ này thu hút các nhà sản xuất, thương hiệu và chuyên gia trong lĩnh vực này.

China International Fashion Fair: Được tổ chức hai lần một năm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Thượng Hải, hội chợ này tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thời trang. Hội chợ này thu hút các nhà sản xuất, thương hiệu và chuyên gia trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, còn có một số hội chợ khác như China International Medical Equipment Fair, China International Boat Show, và China International Furniture Fair được tổ chức tại Thượng Hải.

------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:  ANZ Travel - Beyond Expectations  
Địa chỉ:  505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website:  https://www.dulichanz.vn/
Email:  support@dulichanz.vn
Hotline: 0987 12 13 18
Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!