Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an thành phố Hà Nội là nơi giải quyết các thủ tục hành chính về xuất nhập cảnh cho người Việt Nam và người nước ngoài trên địa bàn thành phố Hà Nội bao gôm các thủ tục hành chính như sau:
- Thủ tục liên quan đến cấp/đổi hộ chiếu đối với công dân Việt Nam
- Xin cấp thị thực, visa, thẻ tạm trú và thẻ thường trú cho người nước ngoài tạm trú trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Thủ tục khai báo tạo trú/ tạm vắng cho người nước ngoài với các mục đích du lịch, thăm thân, lao động, kinh doanh.
Phòng quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội làm việc tại 2 địa chỉ sau:
Địa chỉ phòng quản lý xuất nhập Hà Nội cơ sở 1: Số 44 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ phòng quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội cơ sở 2: Số 6 đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội
Thời gian và giờ làm việc của xuất nhập cảnh Hà Nội: Thời gian từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ theo quy định)
Giờ làm việc của Phòng quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội:
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ ngày Tết, ngày lễ).
- Thời gian trả kết quả: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày Tết, ngày lễ).
Xem thêm: Văn bản pháp luật quy định về việc xin giấy phép lao động cho người nước ngoài
---------------------------------------
Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty Du lịch ANZ (ANZ Travel)
Địa chỉ: 505 Phố Minh Khai - Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0243.974.4405
Hotline: 0987 12 13 18
Email: support@dulichanz.vn
Website: dulichanz.vn